Skip to content Skip to footer
cam kết của chúng tôi

Nemo Yacht cam kết bảo vệ môi trường biển và mang đến cho bạn
trải nghiệm du thuyền sang trọng

Thuê tàu riêng

Nemo Team sẽ giúp bạn thiết kế hải trình riêng theo ý muốn
Xem thêm

Team buidling

Sự lựa chọn sáng suốt cho kỳ nghỉ của công ty bạn
Xem thêm

Sự kiện đặc biệt

Hãy để Nemo Team giúp bạn có những kỷ niệm khó quên
Xem thêm

Thuê Tàu Riêng

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê tàu riêng của Nemo Yacht và tận hưởng một hành trình biển hoàn toàn theo ý muốn của Quý khách.

Đội ngũ chuyên nghiệp của Nemo sẽ lắng nghe và tư vấn để thiết kế hải trình riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của bạn. Dù bạn muốn khám phá những hòn đảo hoang sơ, tổ chức một bữa tiệc xa hoa trên biển hay đơn giản là thư giãn giữa thiên nhiên tuyệt đẹp, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một chuyến đi hoàn hảo và độc đáo.

Với dịch vụ cho thuê tàu riêng, bạn hoàn toàn làm chủ cuộc hành trình và tận hưởng sự sang trọng, tiện nghi trên Nemo Yacht.

Team Building

Nemo Yacht là sự lựa chọn sáng suốt cho kỳ nghỉ của công ty Quý khách, cùng các chương trình team building thú vị và ý nghĩa.

Trên Nemo Yacht, tập thể nhân viên sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động teamwork sáng tạo, tăng cường tinh thần đồng đội và gắn kết. Các chương trình team building được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi quy mô và mục tiêu của công ty. Từ các trò chơi tập thể vui nhộn đến những thử thách đòi hỏi sự hợp tác và chiến lược, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, giúp đội ngũ của bạn gắn kết hơn và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Sự Kiện Đặc Biệt

Hãy để đội ngũ chuyên nghiệp của Nemo Yacht giúp bạn tạo ra những kỷ niệm khó quên với dịch vụ tổ chức sự kiện đặc biệt trên du thuyền. 

Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ đa dạng, từ tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm, đến các buổi gặp mặt quan trọng và sự kiện doanh nghiệp. Với không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại và khung cảnh biển tuyệt đẹp, Nemo Yacht sẽ mang đến cho bạn và khách mời những khoảnh khắc tuyệt vời và ấn tượng.

 Đội ngũ của chúng tôi sẽ hỗ trợ từ khâu lên ý tưởng, tổ chức, đến thực hiện, đảm bảo mọi chi tiết đều hoàn hảo để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn sự kiện của mình.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Các Sự Kiện Sắp Diễn Ra

Liên hệ